Top 9 Địa Điểm Du Lịch Sydney Không Nên Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch Úc

Sydney là thành phố đáng sống và đáng ghé thăm nhất khi đi du lịch Úc. Nếu bạn đang lên kế hoạch tour du lịch Sydney, thì chắc chắn bạn nên đọc bài viết này. Đây là thành phố đa văn hóa, năng động và rất nổi tiếng với những địa điểm du lịch tuyệt vời. Dưới đây là top địa điểm du lịch Sydney không nên bỏ qua khi đến Úc.

1. Nhà Hát Con Sò Opera Sydney

Khi đi tour du lịch Sydney, không thể không nhắc đến nhà hát con sò Opera Sydney. Đây là địa điểm du lịch Sydney nổi tiếng, là một biểu tượng được liệt kê trong danh sách di sản thế giới của UNESCO. Nhà hát có lối kiến trúc độc đáo hình con sò tạo nên đặc trưng của thành phố Sydney, đây cũng là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất khi đến đây.

Tại đây còn diễn ra nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới.

kinh-nghiem-du-lich-uc-1
Nhà Hát Con Sò Opera Sydney

2. Cầu Sydney Harbour

Cầu cảng Sydney Harbour là một trong những biểu tượng của thành phố Sydney mà bạn không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Sydney, cầu Sydney Habour được chia làm 2 tuyến đường sắt, 8 làn cho xe hơi và 1 làn dành cho người đi bộ. Cây cầu này cũng là địa điểm diễn ra những màn bắn pháo hoa hoành tráng chào đón năm mới hoặc là nơi công bố những sự kiện lớn mang tầm quốc tế. Khách du lịch Úc có thể đi lên đỉnh cầu, đoạn vòm cong cách bến cảng khoảng 134 m để ngắm toàn cảnh Sydney nhuộm dần ánh hoàng hôn và lên đèn thật rực rỡ.

kinh-nghiem-du-lich-uc-2
Cầu Sydney Harbour

3. Bãi biển Bondi

Là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Sydney, bãi biển Bondi cách trung tâm Sydney khoảng 7 km. Đây là một địa điểm lí tưởng mà bạn nên trải nghiệm khi đi tour du lịch Sydney, bãi biển Bondi thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Tại đây bạn có thể thư giãn và tận hưởng những giờ phút tuyệt vời bên gia đình với những hoạt động thể thao như yoga, bóng chuyền ngoài trời hay bóng đá bãi biển.

kinh-nghiem-du-lich-uc-4
Bãi biển Bondi

Xem Thêm : Các Mùa Lí Tưởng Để Đi Du Lịch Úc 2023

4. Quảng trường Martin Place

Quảng trường Martin Place là trung tâm tài chính của Sydney, là nơi tập trung nhiều ngân hàng, của hàng, nhà hàng và là nơi tổ chức nhiều sự kiện quan trọng của thành phố Sydney. Đây là địa điểm du lịch Úc thú vị dành cho bạn để có thể khám phá văn hóa và lịch sử của Sydney.

kinh-nghiem-du-lich-uc-5
Quảng trường Martin Place

5. Vườn thực vật hoàng gia Royal Botanic Garden

Vườn thực vật hoàng gia Royal Botanic Garden nằm trong trung tâm của thành phố Sydney, được công nhận là một trong những khu vườn thực vất đẹp nhất thê giới, thu hút hơn 1 triệu lượt du khách tham quan mỗi năm, khu vườn có diện tích hơn 38.6 hecta với hơn 7000 loài thực vật và động vật khác nhau. Đây là một nơi lý tưởng mà khi đi tour du lịch Sydney bạn nên tham khảo để có thể chiêm ngưỡng và học hỏi được về sự đa dạng của thiên nhiên.

kinh-nghiem-du-lich-uc-3.jpg
Vườn thực vật hoàng gia Royal Botanic Garden

6. Khu phố cổ The Rocks

Đây là một trong những thắng cảnh đẹp nhất của Sydney, là khu phố lịch sử đầu tiên của Sydney, với nhiều ngôi nhà cổ có kiến trúc độc đáo được xây bằng đá thạch sa vô cùng ấn tượng. Khu phố Rocks còn à nơi lý tưởng để du khách đi tour du lịch Sydney có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Sydney, với nhiều di tích lịch sử như Nhà thờ St Mary, Nhà thờ St. Patrick và Bảo tàng Rocks,… Ngoài ra còn có nhiều quán bar và pub, nhiều quán cà phê và nhà hàng đẹp mà bạn có thể check in sống ảo tại đây.

kinh-nghiem-du-lich-uc-6
Khu phố cổ The Rocks

7. Công Viên quốc gia Blue Mountains

Công viên quốc gia Blue Mountains là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất ở Sydney mà du khách khi đi tour du lịch Sydney không thể bỏ qua. Blue Moutains nằm cách Sydney khoảng 80 km, rộng hơn 1 triệu hecta và là nơi được công nhận là Di sản Thế giới với những dãy núi hùng vĩ, cánh rừng hoang sơ bao gồm nhiều địa danh nổi tiếng như Three Sisters, Echo Point, Scenic World,… Nếu muốn thư giãn và thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho nước Úc thì bạn không nên bỏ qua nơi này nhé.

kinh-nghiem-du-lich-uc-2
Công Viên quốc gia Blue Mountains

8. Vườn thú Taronga

Vườn thú Taronga là một trong những vườn thú rộng nhất ở Úc, với hơn 4000 loài cá thể động vật khác nhau. Vườn thú Taronga tọa lạc trên đồi Mosman, gần cảng Sydney, đây là nơi tuyệt vời nhất để tìm hiểu về động vật và thực vật mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Úc. Có thể kể đến những loài động vất đáng yêu như gấu koala, chuột túi kangaroo, , thú mỏ vịt, vượn cáo đuôi chuông, chồn đất châu Phi hay quỷ Tasmania,… Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động giải trí như tham quan vườn thú cùng các hướng dẫn viên, chụp ảnh cùng gấu koala hay cho hươu cao cổ ăn.

kinh-nghiem-du-lich-uc-8
Vườn thú Taronga

Xem Thêm : TOP 8 LOÀI ĐỘNG VẬT ĐẶC TRƯNG CHỈ CÓ KHI ĐI DU LỊCH ÚC 2023

9. Nhà thờ St. Mary

Nhà thờ St. Mary là một trong những nhà thờ đẹp nhất ở Sydney, với kiến trúc Gothic tiêu biểu độc đáo. Nhà thờ St. Mary nằm trên đường College và được xây dựng từ năm 1821, là điểm tựa tôn giáo của phần lớn người dân sinh sống tại Sydney. Đây cũng là nơi ở của Đức Tổng Giám mục Sydney và là nơi đứng đầu trong danh sách các nhà nguyện công giáo đầu tiên tại nước Úc.

kinh-nghiem-du-lich-uc-9
Nhà thờ St. Mary

Tổng Kết

Với những địa điểm du lịch đẹp và đa dạng như vậy, Sydney là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch nhất của Úc. Khi đi du lịch Sydney, bạn không những có cơ hội thưởng thức văn hóa, lịch sử, thiên nhiên và ẩm thực mà còn có thể tận hưởng được sự náo nhiệt cũng như nhịp sống của người dân nơi đây.

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Sydney và Úc, hãy note lại những địa điểm du lịch trên đây để có những trải nghiệm thật trọn vẹn và đầy thú vị khi đặt chân đến đây. Bạn có thể ghé thăm trang blog của DuLichUcGiaTot để biết thêm nhiều thông tin về du lịch Úc nhé!

Xem Thêm : 7 Điều Thú Vị Bạn Nên Thử Khi Du Lịch Sydney

Xem Thêm : Các Mùa Lí Tưởng Để Đi Du Lịch Úc Châu.

Xem Thêm : TOP 8 LOÀI ĐỘNG VẬT ĐẶC TRƯNG CHỈ CÓ KHI ĐI DU LỊCH ÚC CHÂU

Đăng bởi Kiệt Thông Đặng

https://dulichucgiatot.wordpress.com/

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia