Thành Phố Được Mệnh Danh Là Thành Phố Tồi Tệ Nhất Năm Tại Nước Úc

Thành phố Townsville của bang Queensland đã được kêu tên trong hai năm liên tiếp là ” Thành phố tồi tệ nhất của năm “. Thành phố này đứng đầu danh sách được bình chọn bởi trang Facebook S**t Towns of Australia, một trang đánh giá uy tín của Úc được rất nhiều người theo dõi và hưởng ứng.

du-lich-uc-gia-tot-1
Thành phố Townsville

Thành phố Townsville nhận được số phiếu bầu chọn cao nhất là 589,746 phiếu người bình chọn, với danh hiệu là ” thành phố có tỉ lệ tội phạm cao nhất ” tại Úc. Khoảng 30% người đã bình chọn thành phố Townsville là thành phố đứng đầu danh sách thành phố tồi tệ nhất nước Úc, tiếp đó là thành phố Mount Druitt của Sydney, thành phố Alice Springs và Port Pirie của Nam Úc.

du-lich-uc-gia-tot-2
Tỉ lệ tội phạm tại Townsville khá cao

Ngược lại một số người địa phương của thành phố Townsville lại rất hào hứng khi nhận được giải thưởng đáng xấu hổ này. Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với kết quả bình chọn của trang Page này.

Một người travel blogger tên Bruce Elder từng đi du lịch tại thành phố này bình luận : ” Đây là một thành phố có nét quyến rũ và phong cách nhất tôi từng đến, nó chưa bị du lịch hóa quá nhiều. Thật đáng buồn khi một thành phố xinh đẹp như Townsville lại bị đánh giá thấp vì những rắc rối tại một số khu vực. Điều này gây ra sự ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của thành phố và làm mất đi nhiều cơ hội phát triển. Tôi tin rằng Townsville sẽ luôn giữ được sức hút của mình đối với những khách du lịch đi đến đây, những địa điểm du lịch độc đáo và những trải nghiệm thú vị tuyệt vời. “

du-lich-uc-gia-tot-3
Cảnh đẹp tại thành phố Townsville

Nhưng điều quan trọng là phải giải quyết vấn đề an ninh và tội phạm để giữ cho thành phố này an toàn và thu hút được nhiều du khách hơn. Hãy nhìn vào thành công của Cairns, một thành phố láng giềng của Townsville. Cairns đã phát triển một ngành du lịch đa dạng và thịnh vượng bằng cách tập trung vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương và khám phá những nét đẹp độc đáo của khu vực này.

du-lich-uc-gia-tot-4
Thành phố townsville

Với sự quyết tâm và nỗ lực của người dân và chính quyền địa phương, thành phố Townsville có thể vượt qua những thử thách hiện tại và trở thành một thành phố phát triển bền vững, thu hút được nhiều du khách và đem lại lợi ích cho cả cộng đồng và người dân. Hãy đến thăm Townsville và khám phá những gì thành phố này có thể mang lại cho bạn, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời!

Xem thêm : Cẩm nang du lịch Úc từ A tới Z

Xem thêm : Top 10 địa điểm du lịch ở Brisbane : Khám phá vẻ đẹp du lịch Úc

Đăng bởi Kiệt Thông Đặng

https://dulichucgiatot.wordpress.com/

One thought on “Thành Phố Được Mệnh Danh Là Thành Phố Tồi Tệ Nhất Năm Tại Nước Úc

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia