Các sự kiện Phục sinh Úc nổi bật 2023

Ngày lễ Phục sinh sắp đến gần, nhiều du khách tự hỏi, “Úc có tổ chức lễ Phục sinh không? Lễ phục sinh tại Úc có gì thú vị!”.Hãy cùng với Du lịch Úc giá tốt tìm hiểu Các sự kiện Phục sinh Úc nổi bật 2023.

Sự kiện Phục sinh Sydney 2023

Du khách đến phía Tây Sydney sẽ được tận hưởng một ngày vui vẻ tại Hội chợ Phục sinh Fairfield diễn ra từ ngày 6/4 – 11/4. Tại đây sẽ có các trò chơi giải trí, xe bán đồ ăn và bắn pháo hoa thường xuyên.

cac-su-kien-phuc-sinh-uc-noi-bat-2023-1
Sự kiện phục sinh tại Sydney

Chương trình Lễ Phục sinh Hoàng gia Sydney diễn ra từ ngày 6/4 – 11/4 là một sự kiện thứ 2 nếu bạn lựa chọn Sydney là một điểm đến du lịch. Bạn có thể tham gia chinh phục các thử thách Phục sinh, thưởng thức nông sản địa phương hay đắm chìm trong vương quốc động vật đa dạng Úc. Đừng bỏ lỡ Showbag Pavilion, nơi bán đồ lưu niệm nếu du khách muốn mang một chút quà kỷ niệm Úc về nhà. 

Xem thêm : Tour Úc – Sydney: Khám phá thành phố Rực rỡ 5N4Đ | Nhà hát Con Sò – Cầu cảng Sydney – The Rocks

Sự kiện Phục sinh Melbourne 2023

Tại Melbourne du khách có thể tham gia chủ nhật Phục sinh tại Chợ Phục sinh Flinders tại Flinders Cricket Ground. Khu chợ tự hào có hơn 100 gian hàng bán sản phẩm tươi sống, hàng thủ công, các vật có giá trị và vô giá trị. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngồi dưới những bãi cỏ xanh mướt ngắm nhìn bầu trời mùa thu và thưởng thức các món ngon tại Melbourne.

cac-su-kien-phuc-sinh-uc-noi-bat-2023-2
Sự kiện phục sinh tại Melbourne

Điểm đến tiếp theo không thể bỏ qua khi tham gia sự kiện Phục sinh tại Melbourne 2023 là Triển lãm Phục sinh Melbourne.Triển lãm sống động kết hợp với các trò chơi giải trí ly kỳ hấp dẫn sẽ giúp du khách hiểu thêm về truyền thống văn hóa của Melbourne.

Xem thêm : Top 9 Địa Điểm Du Lịch Melbourne Không Nên Bỏ Qua Khi Đi Úc Tự Túc

Sự kiện Phục sinh Brisbane 2023

Thứ 6 tuần Thánh 2023 (7/4/2023) tại Brisbane sẽ tổ chức Lễ hội Bluewater. Lễ hội này được nhiều du khách đánh giá cao là sẽ khiến bạn có một ngày đêm vui vẻ đáng nhớ. Một số sự kiện được tổ chức tại đây mà du khách có thể tham gia bao gồm: Cuộc đua Du thuyền Gladstone, trò chơi cưỡi ngựa, bữa tiệc bãi biển và ban nhạc sống động.

cac-su-kien-phuc-sinh-uc-noi-bat-2023-3
Sự kiện phục sinh của Brisbane

Một chuyến du ngoạn đến Candyland Putt Putt đầy mê hoặc của Công viên Victoria là một cách tuyệt vời khác để khách du lịch quốc tế ăn mừng lễ Phục sinh ở Brisbane. Trải nghiệm chơi gôn mini có một không hai, chiêm ngưỡng không trưng bày kính vạn hoa trang trí theo chủ đề kẹo chắc chắn sẽ khiến du khách du lịch tại đây không thể nào quên.

Sự kiện Phục sinh Perth

Đi đến Easter Twilight Market sinh Perth vào ngày 7/4 từ 4 – 9 giờ chiều du khách sẽ tìm thấy 80 nhà cung cấp tốt nhất của Tây Úc. Bật nhạc sôi động lên, thưởng thức đồ ăn ngon, mua sắm và tham gia các hoạt động giải trí là các sự kiện bạn có thể tham gia tại nơi đây.

cac-su-kien-phuc-sinh-uc-noi-bat-2023-4
Sự kiện phục sinh của Perth

Nếu du khách thích một cảm giác bình yên hơn, hãy tham dự Buổi họp mặt lễ Phục sinh Perth tại Khu vườn của Hội đồng thành phố vào Chủ nhật lễ phục sinh từ 4:30 – 6:30 chiều. Tại đây sẽ có những nhóm Diễn hành Phục sinh tập hợp mọi tầng lớp, nền văn hóa trong xã hội đến để cầu nguyện tập thể.

Sự kiện Phục sinh Adelaide

Hội chợ Phục sinh Meadows đã trở thành một trong những hoạt động thường niên tại Adelaide. Từ ngày 7/4 – 10/4, du khách du lịch Úc đến đây có thể tham quan một loạt hơn 140 gian hàng từ nhiều nhà cung cấp khác nhau nổi tiếng khắp nước Úc, bao gồm thực phẩm, hàng thủ công, sách, các sản phẩm cho người sành ăn và nhiều thứ hấp dẫn khác.

cac-su-kien-phuc-sinh-uc-noi-bat-2023-5
Sự kiện phục sinh của Adelaide

Dành riêng cho các tín đồ thích khiêu vũ, Bữa tiệc Phục sinh của người Latin vào Chủ nhật Phục sinh chắc chắn là một điểm hẹn tiệc đêm mà bạn không muốn bỏ lỡ. Tham gia vào bữa tiệc, du khách sẽ được nhún nhảy theo những bản nhạc du dương hay thả hồn vào trong những màn trình diễn DJ rực rỡ. 

Sự kiện Phục sinh Canberra

Du khách muốn ngắm tuyết ở Úc thì khu vực Snowplay tại Corin Forest sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Bắt đầu từ ngày 7/4 – 10/5 với giá 45 đô la ba giờ du khách sẽ được sử dụng xe trượt bằng và trải nghiệm trượt tuyết lý thú.

cac-su-kien-phuc-sinh-uc-noi-bat-2023-6
khu trượt tuyết Snowplay tại Corin Forest

I Heart Uni Mid-Semester Glow Party là một sự kiện Phục sinh không thể bỏ lỡ dành cho các sinh viên ở Canberra. Được Câu lạc bộ Mile High tổ chức, sự kiện xa hoa theo chủ đề rực rỡ với hơn 500 học sinh mặc trang phục màu trắng, trải nghiệm trang điểm và sơn mặt bằng UV miễn phí.

Sự kiện Phục sinh Darwin

Nhắc đến lễ Phục sinh người ta sẽ thường nghĩ ngay đến những chú thỏ trắng dễ thương, nhưng bạn đã bao giờ nghe tới ếch lông hung Phục sinh hay đà điểu Phục sinh Emu chưa. Hãy đến với Territory Wildlife Park, công viên hoang dã Darwin được mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần kể cả vào dịp nghỉ lễ phục sinh.

cac-su-kien-phuc-sinh-uc-noi-bat-2023-7
Territory Wildlife Park

Vào thứ 7, ngày 8/4/2023 tại Darwin du khách tham gia Easter Eggstravaganza từ 9 giờ sáng đến 1 chiều để được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Sau buổi sáng, hãy tiếp tục thưởng thức bữa trưa, bơi lội ở Wave Lagoon, và khám phá các nhà hàng ẩm thực trải dài từ Darwin Waterfront đến Stokes Hill Wharf mở cửa trong suốt tuần lễ Phục sinh.  

Sự kiện Phục sinh Hobart

Trứng phục sinh là một biểu tượng cổ điển của ngày lễ, đó là lý do vì sao nhiều thành phố lớn nhỏ trên khắp nước Úc tổ chức các cuộc thi săn tìm trứng Phục sinh với quy mô lớn. Nếu bạn đi du lịch Úc cùng với gia đình hãy tham gia Cuộc săn tìm trứng Phục sinh hàng năm của Hobart dành cho trẻ em. Ngoài chuyến tham quan tuyệt vời và các món cocktail ngon miệng, toàn bộ số tiền thu về từ sự kiện này sẽ tài trợ cho chương trình nghiên cứu ý tế quan trọng ở Tasmania.

cac-su-kien-phuc-sinh-uc-noi-bat-2023-8
Thành phố Hobart

Các siêu thị có mở cửa vào dịp lễ Phục sinh Úc không?

Các siêu thị lớn như Coles và Woolworths có xu hướng đóng cửa vào Thứ 6 tuần thánh (7/4) vì vậy du khách du lịch Úc cần chú ý nếu có lịch đi chơi siêu thị vào những ngày này. Bạn hãy yên tâm vì các siêu thị sẽ mở cửa lại vào cuối tuần, mặc dù giờ hoạt động có thể sẽ hơi khác so với bình thường.

cac-su-kien-phuc-sinh-uc-noi-bat-2023-9
Siêu thị Coles

Nếu còn đang băn khoăn không biết liệu các quán cafe, cửa hàng tạp hóa, nhà hàng địa phương nơi bạn dự định đi du lịch Úc có mở cửa vào cuối tuần hay không, đừng ngần ngại truy cập vào trang web hoặc liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết.

Tổng kết

Thông qua số blog vừa rồi, hy vọng Du lịch Úc giá tốt đã chia sẻ cho các du khách một số thông tin hữu ích nếu du khách có dự định du lịch Úc trong dịp lễ Phục sinh 2023. Mặc dù dịch bệnh COVID-19 đã có dấu hiệu giảm bớt nhưng du khách hãy luôn chú ý an toàn bản thân đặc biệt trong dịp lễ đông người này.

Xem thêm : Top 10 điểm địa điểm tuyệt vời không nên bỏ qua khi đi du lịch Úc

Xem thêm : Tận hưởng sự “riêng tư” với top 6 khách sạn ở đảo Jeju 

Đăng bởi Kiệt Thông Đặng

https://dulichucgiatot.wordpress.com/

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia